CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đầu tiênTrung Tâm MOBILAP - suachuamobilap.vn rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Trung tâm hi vọng những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành – đổi trả tại Trung Tâm MOBILAP dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của Quý khách. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Trung Tâm MOBILAP qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0358.255.966; Hotline phản ánh chất lượng: 0945 666 500 ), chúng tôi sẵn sàng lắm nghe, giải đáp thắc mắc của bạn. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình chính hãng bên thứ 3 03 tháng Thay thế linh kiện mới
Màn hình chính hãng mới( hoặc zin bóc máy) 06 tháng
Pin chính hãng cao cấp 03 tháng
Pin chính hãng theo tiêu chuẩn zin 12 tháng
Mainboard 06 tháng
Các dịch vụ sửa chữa trên main ( thay ic sóng, Wifi,nguồn 03 Tháng
Linh kiện thay thế zin 06 Tháng
Linh kiện thay thế bên thứ 3 03 tháng

iPad/

Máy Android

Màn hình zin 06 tháng Thay thế linh kiện mới
Màn hình linh kiện cao cấp  (Lk) 03 Tháng
Pin Zin 09 tháng
Pin Linh kiện cao cấp 03 Tháng
Linh kiện khác 06 tháng
Mainboard 06 tháng
MacBook/ Laptop Màn hình 06 tháng Thay thế linh kiện mới
Pin zin  12 tháng
Pin Linh Kiện cao cấp 03 Tháng
Bàn phím 6 – 12 tháng
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) 12 – 36 tháng
Thay Mainboard 06 tháng
Dịch vụ sửa chữa trên main  03 tháng
PC – Máy tính bàn CPU 12-24 tháng ĐỔI MỚI (*)
BỘ NHỚ (HDD, SSD, RAM) Sửa chữa hoặc thay
thế
MAINBOARD
PSU (NGUỒN)
VGA
LỖI PHÁT SINH TRÊN MAINBOARD 6 tháng Sửa chữa trên mainboard
HDD, SSD ,RAM ,NGUỒN, VGA, CPU (CÁC LINH KIỆN THÁO MÁY ĐÃ QUA SỬ
DỤNG)
Sửa chữa hoặc thay thế
CASE( VỎ MÁY PC) Sửa chữa hoặc thay thế tương đương linh kiện bên trong case (vỏ máy pc)
KHÁC Sửa chữa hoặc thay thế
SỬA CHỮA TRÊN MAIN

Điện thoại/ Máy tính bảng Lỗi phát sinh trên mainboard 03 tháng Sửa chữa trên mainboard
MacBook/ Laptop Lỗi phát sinh trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 03-12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 6 tháng

(*): Khách hàng cần giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm Batch
Number/IMEI sản phẩm phải trùng với IMEI trên hộp

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành tại Trung Tâm MOBILAP vui lòng đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Google Account, Apple ID, Samsung Account,… Các tài khoản dự liệu đám mây như Google Drive, DropBox, One Drive,… hay các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,…

Đối với phụ kiện các loại phải thỏa các điều kiện như sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi

Đối với pin:

  • Không ổn định khi sử dụng
  • Phồng pin, Pin trong 12 Tháng dưới 80% với pin zin
  • Pin ảo (tăng giảm % không đều)
  • Tự động sập nguồn (chết pin),…
  • Không bảo hành cháy nổ dưới mọi hình thức

Đối với màn hình:

  • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, vấn đề hiển thị.
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực ố vàng,…
  • Màn hình bị Trầy xước, do lỗi người dùng sẽ bị mất phí đổi bảo hành tối thiểu 20% ( theo mức độ )

Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh RAM: Không bị biến dạng, mất mộc, rách tem, không chịu trách nhiệm về dữ liệu dưới mọi hình thức

Trung Tâm MOBILAP bảo hành các phần cứng, linh kiện mà cửa hàng sửa chữa hay thay thế trước đó. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi bảo hành trên, Trung Tâm MOBILAP sẽ sửa chữa tính phí dưới sự đồng ý của khách hàng. Xin cảm ơn!

III. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Sản phẩm Tình trạng Thời gian Quyền lợi bảo hành (*) Địa điểm
Phụ kiện Không bảo hành lỗi vào nước, chất lỏng và đứt do tác động ngoại lực hoạc do vật nuôi cắn đứt 12 tháng

Đổi mới ngay lập tức, nếu sản phẩm hết hàng sẽ hiện trả hàng vào ngày hôm sau, hoạc đổi sang sản phẩm mới tương đương Các cửa hàng Trung Tâm MOBILAP
Phụ kiện khác
Dán màn hình 30 ngày – Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi
– Dán mới lần 2 được giảm 30%.
– Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng (**)
Dán cường lực 30 ngày
Quà tặng (của hãng) 30 ngày Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi
Thẻ nhớ, USB 24 tháng
Phụ kiện đi kèm theo phụ kiện 3 tháng
Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ 12 tháng Đổi mới 
Bao da, ốp lưng Không bảo hành

(*): Đối với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất

(**): Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà

Đặc biệt:
– Phụ kiện Anker – Pisen – Aukey: 18 tháng
– Phụ kiện Energizer – TOTOLINK – TP-Link – InnoStyle: 24 tháng

IV. QUY ĐỊNH NHẬP LẠI, TRẢ LẠI SẢN PHẨM

Loại sản phẩm Đổi mới miễn phí (*) Quy định nhập lại, trả lại
Phụ kiện  1 năm (Sản phẩm mới)
1 tháng (Sản phẩm mua cũ)
Không áp dụng nhập lại
Phụ kiện > 1 triệu 15 ngày Không áp dụng nhập lại, ngoại trừ AirPods (**) 
Nhà thông minh 15 ngày Nhập lại - 30% ( Phí kích hoạt và hướng dẫ lắp đặt) không nhập lại sản phẩm dơi vỡ cấn móp, vào nước chất lỏng,hặc có tác động ngoại lực

(*) : Đối với sản phẩm có lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

(**) : Đối với riêng phụ kiện Apple AirPods:

  • Trong 15 ngày đầu nhập lại, trừ 30% phí trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
  • Sau 15 ngày nhập lại theo giá thoả thuận

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN

Đối với phụ kiện: Chỉ đối với các sản phẩm đã xác định đúng lỗi từ nhà sản xuất, đủ điều kiện bảo hành và hết hàng để bảo hành, khách muốn được hoàn tiền

Đối với dịch vụ sửa chữa và linh kiện: Hoàn tiền 100% khi sản phẩm cần sửa chữa không khắc phục được lỗi từ nhà sản xuất hoặc khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Chính sách bảo hành tại Trung Tâm sửa chữa Mobilap: suachuamobilap.vn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đầu tiênTrung Tâm MOBILAP - suachuamobilap.vn rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Trung tâm hi vọng những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành – đổi trả tại Trung Tâm MOBILAP dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của Quý khách. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Trung Tâm MOBILAP qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0358.255.966; Hotline phản ánh chất lượng: 0945 666 500 ), chúng tôi sẵn sàng lắm nghe, giải đáp thắc mắc của bạn. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
iPhone Màn hình chính hãng bên thứ 3 03 tháng Thay thế linh kiện mới
Màn hình chính hãng mới( hoặc zin bóc máy) 06 tháng
Pin chính hãng cao cấp 03 tháng
Pin chính hãng theo tiêu chuẩn zin 12 tháng
Mainboard 06 tháng
Các dịch vụ sửa chữa trên main ( thay ic sóng, Wifi,nguồn 03 Tháng
Linh kiện thay thế zin 06 Tháng
Linh kiện thay thế bên thứ 3 03 tháng

iPad/

Máy Android

Màn hình zin 06 tháng Thay thế linh kiện mới
Màn hình linh kiện cao cấp  (Lk) 03 Tháng
Pin Zin 09 tháng
Pin Linh kiện cao cấp 03 Tháng
Linh kiện khác 06 tháng
Mainboard 06 tháng
MacBook/ Laptop Màn hình 06 tháng Thay thế linh kiện mới
Pin zin  12 tháng
Pin Linh Kiện cao cấp 03 Tháng
Bàn phím 6 – 12 tháng
Bộ nhớ (HDD, SSD, Ram) 12 – 36 tháng
Thay Mainboard 06 tháng
Dịch vụ sửa chữa trên main  03 tháng
PC – Máy tính bàn CPU 12-24 tháng ĐỔI MỚI (*)
BỘ NHỚ (HDD, SSD, RAM) Sửa chữa hoặc thay
thế
MAINBOARD
PSU (NGUỒN)
VGA
LỖI PHÁT SINH TRÊN MAINBOARD 6 tháng Sửa chữa trên mainboard
HDD, SSD ,RAM ,NGUỒN, VGA, CPU (CÁC LINH KIỆN THÁO MÁY ĐÃ QUA SỬ
DỤNG)
Sửa chữa hoặc thay thế
CASE( VỎ MÁY PC) Sửa chữa hoặc thay thế tương đương linh kiện bên trong case (vỏ máy pc)
KHÁC Sửa chữa hoặc thay thế
SỬA CHỮA TRÊN MAIN

Điện thoại/ Máy tính bảng Lỗi phát sinh trên mainboard 03 tháng Sửa chữa trên mainboard
MacBook/ Laptop Lỗi phát sinh trên mainboard
THAY/ ÉP KÍNH Điện thoại/ Máy tính bảng Kính: nổi bọt hoặc bung keo 03-12 tháng Thay thế/ Ép kính
Chức năng cảm ứng trên kính 6 tháng

(*): Khách hàng cần giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm Batch
Number/IMEI sản phẩm phải trùng với IMEI trên hộp

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành tại Trung Tâm MOBILAP vui lòng đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Google Account, Apple ID, Samsung Account,… Các tài khoản dự liệu đám mây như Google Drive, DropBox, One Drive,… hay các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, Telegram,…

Đối với phụ kiện các loại phải thỏa các điều kiện như sau:

  • Máy không vào nước, ẩm ướt
  • Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi

Đối với pin:

  • Không ổn định khi sử dụng
  • Phồng pin, Pin trong 12 Tháng dưới 80% với pin zin
  • Pin ảo (tăng giảm % không đều)
  • Tự động sập nguồn (chết pin),…
  • Không bảo hành cháy nổ dưới mọi hình thức

Đối với màn hình:

  • Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, vấn đề hiển thị.
  • Từ chối bảo hành khi màn hình bị bụi, ngấm nước/chất lỏng, cấn bể, chảy mực ố vàng,…
  • Màn hình bị Trầy xước, do lỗi người dùng sẽ bị mất phí đổi bảo hành tối thiểu 20% ( theo mức độ )

Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh RAM: Không bị biến dạng, mất mộc, rách tem, không chịu trách nhiệm về dữ liệu dưới mọi hình thức

Trung Tâm MOBILAP bảo hành các phần cứng, linh kiện mà cửa hàng sửa chữa hay thay thế trước đó. Các vấn đề nằm ngoài phạm vi bảo hành trên, Trung Tâm MOBILAP sẽ sửa chữa tính phí dưới sự đồng ý của khách hàng. Xin cảm ơn!

III. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Sản phẩm Tình trạng Thời gian Quyền lợi bảo hành (*) Địa điểm
Phụ kiện Không bảo hành lỗi vào nước, chất lỏng và đứt do tác động ngoại lực hoạc do vật nuôi cắn đứt 12 tháng

Đổi mới ngay lập tức, nếu sản phẩm hết hàng sẽ hiện trả hàng vào ngày hôm sau, hoạc đổi sang sản phẩm mới tương đương Các cửa hàng Trung Tâm MOBILAP
Phụ kiện khác
Dán màn hình 30 ngày – Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi
– Dán mới lần 2 được giảm 30%.
– Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng (**)
Dán cường lực 30 ngày
Quà tặng (của hãng) 30 ngày Hỗ trợ 1 đổi 1 với tất cả các lỗi
Thẻ nhớ, USB 24 tháng
Phụ kiện đi kèm theo phụ kiện 3 tháng
Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ 12 tháng Đổi mới 
Bao da, ốp lưng Không bảo hành

(*): Đối với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất

(**): Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà

Đặc biệt:
– Phụ kiện Anker – Pisen – Aukey: 18 tháng
– Phụ kiện Energizer – TOTOLINK – TP-Link – InnoStyle: 24 tháng

IV. QUY ĐỊNH NHẬP LẠI, TRẢ LẠI SẢN PHẨM

Loại sản phẩm Đổi mới miễn phí (*) Quy định nhập lại, trả lại
Phụ kiện  1 năm (Sản phẩm mới)
1 tháng (Sản phẩm mua cũ)
Không áp dụng nhập lại
Phụ kiện > 1 triệu 15 ngày Không áp dụng nhập lại, ngoại trừ AirPods (**) 
Nhà thông minh 15 ngày Nhập lại - 30% ( Phí kích hoạt và hướng dẫ lắp đặt) không nhập lại sản phẩm dơi vỡ cấn móp, vào nước chất lỏng,hặc có tác động ngoại lực

(*) : Đối với sản phẩm có lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

(**) : Đối với riêng phụ kiện Apple AirPods:

  • Trong 15 ngày đầu nhập lại, trừ 30% phí trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
  • Sau 15 ngày nhập lại theo giá thoả thuận

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN

Đối với phụ kiện: Chỉ đối với các sản phẩm đã xác định đúng lỗi từ nhà sản xuất, đủ điều kiện bảo hành và hết hàng để bảo hành, khách muốn được hoàn tiền

Đối với dịch vụ sửa chữa và linh kiện: Hoàn tiền 100% khi sản phẩm cần sửa chữa không khắc phục được lỗi từ nhà sản xuất hoặc khách hàng không hài lòng về dịch vụ.